Bắn Cá Long Vương Moto88 – Game Săn Cá Đổi Thưởng Số 1

Tìm hiểu về bắn cá long vương Moto88

Bắn cá long vương là một trò chơi săn cá đổi thưởng có tính chất giải trí cao, được rất nhiều ngư thủ yêu thích. Bởi game có lối chơi hấp dẫn, đồ họa cực kỳ đẹp mắt cùng nhiều phần quà lớn. Hãy cùng với Moto88 khám phá về tựa game và kinh nghiệm chơi luôn thắng bạn nhé.

Tìm hiểu về bắn cá long vương Moto88

Bắn cá long vương hay còn được biết đến với tên gọi là Dragon Fishing, đây là một dòng game giải trí săn cá đổi thưởng cực hấp dẫn. Game được phát hành bởi thương hiệu cung cấp game hàng đầu JDB. Đồng thời trò chơi cũng được cấp giấy phép chứng nhận hợp pháp, được tổ chức giải trí quốc tế công nhận.

Khi bước vào thế giới săn cá long vương, bạn sẽ được đắm mình trong không gian biển cả mênh mông, với hàng ngàn loại sinh vật biển đa dạng sắc màu. Cùng với đồ họa tuyệt đẹp, âm thanh sống động gây ấn tượng mạnh cho người chơi từ những lần đầu tiên.

 Mọi sinh vật đều được thiết kế tỉ mỉ, mang lại nhiều trải nghiệm chân thực và đầy thú vị. Nhiệm vụ của anh em sẽ phải sử dụng vũ khí được cung cấp sẵn để bắn hạ nhiều loại cá dưới đại dương. Mỗi lần hạ gục đều sẽ được điểm tương ứng, bạn sẽ dùng số điểm đó để đổi vật phẩm hay là tiền theo ý muốn.

Tìm hiểu về bắn cá long vương Moto88
Tìm hiểu về bắn cá long vương Moto88

Một số loại vũ khí đặc biệt trong bắn cá long vương

Khi anh em tham gia săn cá trải nghiệm tại nơi đây sẽ được trang bị thêm rất nhiều loại súng khác nhau, có sức công phá cực khủng. 

  • Dragon Bazooka I: Đây là một loại vũ khí có khả năng gây sát thương cá gấp 10 lần. Đồng thời, bạn sẽ được trang bị thêm 30 viên đạn miễn phí, có khả năng sẽ tăng gấp 1-6 lần sức mạnh.
  • Dragon Bazooka II: Game bắn cá sẽ cung cấp một phiên bản nhiều loại súng nâng cấp hơn, sẽ có sức mạnh tăng lên gấp 10 lần, được miễn phí tận 20-30 viên đạn.
  • Dragon Bazooka III: Đây là một loại vũ khí cao cấp nhất, số lượng đạn miễn phí sẽ rơi vào khoảng 15-135 viên, có khả năng công phá mạnh, gấp 12 lần sức mạnh.

Không chỉ thế, trong bắn cá long vương, bạn sẽ được trang bị thêm nhiều thiết bị vũ khí mạnh như là: đại bác, thuốc độc, thuốc nổ, phóng xạ,….Mỗi loại vũ khí đều có sức công phá mạnh, khiến cho mục tiêu bị tê liệt ngay tức khắc. Ngoài ra, combo bắn nhanh với đạn lửa sẽ giúp cho ngư thủ dễ xưng bá đại dương.

Những sảnh chơi săn cá long vương tại Moto88

Khi anh em đến tham gia trải nghiệm bắn cá long vương sẽ được lựa chọn nhiều sảnh cược khác nhau, mỗi sảnh đều sẽ có các đặc điểm riêng, cụ thể như:

  • Sảnh tân thủ: Là sảnh chơi dễ nhất, có mức cược thấp nhất, chủ yếu dành cho những anh em ngư thủ mới, có số vốn mỏng.
  • Sảnh chuyên gia: Là sảnh game phù hợp với nhiều ngư thủ đã nâng cao được kỹ năng săn cá của mình, tăng phần kịch tính với mức cược cũng khá cao.
  • Sảnh nhà vua: Đây là một sảnh cược có mức cược cao nhất, sẽ dao động từ 10-100 đồng, phù hợp với những ngư thủ dày dặn kinh nghiệm săn nhiều boss lớn, số vốn cao.
Những sảnh chơi bắn cá long vương
Những sảnh chơi bắn cá long vương

Bí quyết chơi bắn cá long vương thắng 100% từ cao thủ

Mặc dù trò chơi săn cá long vương không quá khó, tuy nhiên để có thể giành được số điểm cao, đem lại nhiều phần thưởng giá trị nhất thì người chơi cần phải nắm được bí quyết, kinh nghiệm.

Quan sát vị trí cá di chuyển

Bạn sẽ tiêu tốn một khoản tiền cược khi sử dụng vũ khí để bắn cá. Tuy nhiên nếu như anh em nắm được bí quyết chỉ nên bắn khi đã quan sát được quá trình cá di chuyển thì mới nhả đạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền cược. Bạn cũng dễ dàng nhận ra được chú cá nào di chuyển chậm, dễ bắn còn con cá nào bơi nhanh thì nên bỏ qua.

Bắn cá long vương khi vừa xuất hiện

Nếu như cá vừa mới xuất hiện thì sẽ dễ dàng để bắn nhất bởi lúc này cá chưa di chuyển nhiều nên ngư thủ chỉ cần ngắm thật chuẩn là có thể hạ gục được ngay. Anh em càng bắn nhanh thì sẽ càng tiêu thụ ít đạn hơn, có cơ hội để giành chiến thắng nhiều hơn.

Dùng chức năng khóa mục tiêu

Chức năng khóa mục tiêu là một bí quyết chơi bắn cá long vương mà bất kỳ anh em nào cũng cần phải biết đến khi bước vào ván game. Chức năng này sẽ giúp cho bạn khống chế tốt hơn mục tiêu. Thật đơn giản nếu như anh em viết dừng mục tiêu lại, chỉ cần sử dụng vũ khí và bắn chúng.

Bắn boss khi có nhiều đạn

Một phương pháp hiệu quả nữa là anh em nên săn cá lớn bởi sẽ đem đến nhiều cơ hội trúng thưởng có giá trị không hề nhỏ. Tuy nhiên, ngư thủ chỉ có thể săn trúng nếu như có đủ đạn dược, có đủ kỹ năng để ngắm bắn trúng vào boss lớn chính xác.

Kết luận

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến cho anh em hiểu rõ hơn về trò chơi bắn cá long vương cùng với kinh nghiệm săn cá chính xác, bất bại từ cao thủ. Người chơi còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay truy cập vào website của Moto88, tham gia săn cá đổi thưởng và nhận thêm nhiều phần thưởng giá trị nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *